Căn hộ City Garden

"City Garden không chỉ là biểu tượng độc đáo về kiến trúc, mà còn là thiên đường sống sang trọng giữa lòng thành phố."


Căn hộ City Garden
Căn hộ City Garden

Vị trí căn hộ City Garden


Tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố quận Bình Thạnh. Từ City Garden đến các quận trung tâm chỉ khoảng 5 phút đi xe máy. 

Kiến trúc của City Garden


Giai đoạn 1 của City Garden
Giai đoạn 1 của City Garden

Mang lối thiết kế kiến trúc hình sóng lượn, độc đáo duy nhất chỉ có ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài kiến trúc độc đáo, City Garden còn mang đến cho cư dân một môi trường sống lành mạnh, yên tĩnh với những hàng cây xanh bao quanh dự án hay tận hưởng những ly cocktail tại quầy bar trên hồ bơi với những hàng ghế theo phong cách resort. Tại sân thượng của City Garden cũng có những vườn cây xanh để cư dân có thể ngắm thành phố sôi động về đêm với những ánh đèn đường đầy tính thơ mộng của một thành phố sôi động chuyển mình.

Mặt bằng căn hộ City Garden


Mặt bằng tổng thể căn hộ City Garden
Mặt bằng tổng thể căn hộ City Garden

Căn hộ City Garden gồm có 4 tòa trong đó giai đoạn 1 đã bàn giao được hai tòa:  Avenue và Boulevard. Hiện nay, chủ đầu tư Phố Vườn đang triển khai giai đoạn 2 của dự án với tháp Promenade. Tháp còn lại Crescent chưa có lịch cụ thể triển khai. 


Mặt bằng tháp Avenue
Mặt bằng tháp Avenue
Mặt bằng tháp Bolevard
Mặt bằng tháp Bolevard

Chúng tôi chưa nhận được file thiết kế mặt bằng của tháp Promenade nên gửi đến các bạn mặt bằng của 2 tháp Avenue và tháp Bolevard.

Mặt bằng từng căn của giai đoạn 1 xin quý khách vào website: Căn hộ City Garden để tham khảo.

Tiện ích City Garden


Hồ bơi tại City Garden
Hồ bơi tại City Garden

Như bao dự án cao cấp khác. City Garden được chủ đầu tư chăm chút cho cư dân những tiện ích, dịch vụ cao cấp: Hồ bơi dài 50m, những con đường nội bộ mát bóng cây xanh, khu ăn uống BBQ, vui chơi giải trí của người lớn cũng như trẻ nhỏ được công ty Phố Vườn chăm chút. Cư dân tại City Garden có thể ngâm mình trong bể bơi sau những giờ làm vất vả, thưởng thức thức uống ưa thích tại quầy bar tại hồ bơi hay có những giờ cơm ấm cúng cùng gia đình tại nhà hàng Evita tại tầng trệt City Garden.


Nhà hàng Evita tại tầng trệt City Garden
Nhà hàng Evita tại tầng trệt City Garden
Phòng Gym tại City Garden
Phòng Gym tại City Garden

Ngoài ra, City Garden còn mang những giải pháp về sức khỏe cho cư dân: khu vui chơi, phòng gym hay phòng thể thao cho những ai muốn một cuộc sống năng động. Quý khách cũng có những buổi liên hoan ngoài trời với gia đình tại khu vườn BBQ dành cho cư dân... Tất cả những gì cty Phố Vườn mang đến cho cư dân để để phục vụ cư dân một cuộc sống thoải mái nhất. 

Giá bán căn hộ City Garden


Giai đoạn 1 của City Garden đã bán hết. Trong giai đoạn 2 chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thông tin mới nhất cho quý khách.


Cập nhật tiến độ dự án căn hộ City Garden giai đoạn 2 - Tháp Promenade

Hiện tại chủ đầu tư Phố Vườn đang cho tiến hành làm móng cọc đối với tháp Promenade.

Giai đoạn 2 - tháp Promenade của City Garden
Giai đoạn 2 - tháp Promenade của City Garden

Share on Google Plus

Nhóm cộng tác: Trần Quân

Chúng tôi cập nhật thông tin các dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh: thiết kế mặt bằng kỹ thuật, thiết kế căn hộ, hợp đồng mua bán, quyết định 1/500 của dự án. Để nhận thêm thông tin về các dự án chưa được cập nhật hoặc để tư vấn về mua căn hộ vui lòng liên hệ: 0901467518 để được tư vấn chi tiết.